VISSAN công bố kế hoạch phục vụ thị trường Tết Ất Mùi 2015
Để tăng sức tiêu thụ, Tết năm nay VISSAN sẽ phối hợp với các hệ thống siêu thị thực hiện các chương trình khuyến mãi đối với các mặt hàng thực phẩm chế biến, các chương trình giảm giá, các mặt hàng tươi sống vào các ngày cận Tết. Đồng thời sẽ tăng cường các chuyến bán hàng tại vùng sâu, vùng xa, nhằm giúp cho người dân mua được những mặt hàng có chất lượng, phù hợp với thu nhập.
Giới thiệu 2 sản phẩm mới Lạp Xưởng tươi & Giò Bò đặc biệt của VISSAN
Sản phẩm mới chính thức được phân phối ra thị trường vào ngày 1/12/2014, tại các hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm VISSAN, hệ thống cửa hàng SatraFoods, SatraMart, siêu thị Sài Gòn và sẽ có mặt tại các quầy kệ của các hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc trong thời gian tới.
Hồng Lực
Xem tiếp
- VISSAN giới thiệu sản phẩm mới Giò Bò đặc biệt và Lạp xưởng tươi
- VISSAN và hành trình 44 năm: Tất cả vì người tiêu dùng
- VISSAN đón đoàn lãnh đạo cấp cao Lào
- Điều chỉnh sản xuất cuối năm
- Thị trường bán lẻ: Doanh nghiệp nội chật vật chống đỡ
- Những "viên gạch nhỏ" trên con đường làm giàu đất nước
- "Giải cứu" bò nội
- Bắt tay với Vissan, Nutifood “bán” thịt bò, bầu Đức tuyên bố gì?
- Vissan, NutiFood và Hoàng Anh Gia Lai hợp tác nuôi bò
- Việt Nam thiếu “người chào hàng quốc gia”
- An toàn thực phẩm - sự quan tâm của toàn xã hội
- Tốc độ nhập bò Úc vào Việt Nam tăng khủng khiếp
- Thịt bò Úc tràn vào nội địa
- TP. Hồ Chí Minh: Hơn 75% hàng hóa trong nước được sử dụng
- Bò Úc, heo châu Âu và nỗi buồn ngành chăn nuôi trong nước