VISSAN TỰ HÀO NẰM TRONG TOP 50 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU NĂM 2020 DO TẠP CHÍ FORBES VIỆT NAM CÔNG BỐ

Ngày đăng 10/08/2020

Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam. Theo đó, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (Vissan) tiếp tục được vinh danh với trị giá thương hiệu 11,5 triệu USD.

Đây là danh sách thường niên được tạp chí Forbes Việt Nam thực hiện và công bố năm nay là lần thứ năm. Danh sách được thực hiện theo phương pháp đánh giá của Forbes (Mỹ), tính toán vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Những thương hiệu giá trị nhất là thương hiệu đạt mức doanh thu lớn trong các ngành mà thương hiệu đóng vai trò chủ đạo, có bề dày hoạt động trên 10 năm, có tên tuổi, sản phẩm có độ phủ và mức độ nhận biết cao với người tiêu dùng. Giá trị thương hiệu được xác định dựa trên chỉ số P/E trung bình ngành trong khu vực trên cơ sở giá trị đóng góp của tài sản vô hình, thu nhập thương hiệu mang lại cho doanh nghiệp. Những số liệu sử dụng trong phương pháp này được lấy từ Báo cáo Tài chính đã công bố của các công ty.

Danh hiệu trên một lần nữa khẳng định giá trị thương hiệu Vissan, thể hiện uy tín thương hiệu công ty đối với người tiêu dùng trong việc cung cấp nguồn thực phẩm an toàn. Giải thưởng này còn đặc biệt có ý nghĩa trong tình hình bệnh dịch tả heo Châu Phi lây lan trên diện rộng dẫn đến nguồn cung thiếu hụt và ảnh hưởng trực tiếp đến các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh thực phẩm chế biến từ thịt, trong đó có công ty Vissan. Bên cạnh đó, từ đầu năm 2020 tới nay dịch Covid-19 bùng phát tác động nghiêm trọng tới đời sống xã hội nói chung và hoạt động của các doanh nghiệp nói riêng. Trong điều kiện khó khăn đó, công ty Vissan đã áp dụng tốt các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh không bị ngưng trệ, đồng thời bảo vệ tuyệt đối sức khoẻ người lao động.

Công ty Vissan là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành thực phẩm của cả nước. Hiện tại, Vissan đang sở hữu hệ thống phân phối rộng khắp bao gồm 130.000 điểm bán trên kênh truyền thống, hơn 1.000 siêu thị, cửa hàng tiện lợi và hệ thống gần 50 cửa hàng giới thiệu sản phẩm trên toàn quốc. Với sứ mệnh cung ứng cho thị trường những sản phẩm an toàn, chất lượng, công ty không ngừng xây dựng và hoàn thiện chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn bền vững Feed - Farm - Food “Từ trang trại tới bàn ăn”, thực hiện sứ mệnh cung cấp sản phẩm chất lượng cao, dinh dưỡng, góp phần bình ổn giá cả thị trường thực phẩm và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho cộng đồng.