A. CHỦ SỞ HỮU WEBSITE:
CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NAM KỸ NGHỆ SÚC SẢN (VISSAN)
Địa chỉ : 420 Nơ Trang Long, P. 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam
Điện thoại: (84 28) 3553 3999 - 3553 3888
Hotline đặt hàng và giao tận nơi: 19001960
Fax: (84 28) 3553 3939
Email: vissanco@vissan.com.vn
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0300105356, Sở KH&ĐT Tp. HCM cấp ngày 11/10/2006. Người chịu trách nhiệm: Ông NGUYỄN NGỌC AN
B. ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG:
1. Phạm vi áp dụng
1.1. Mua sắm sản phẩm trên website Vissan.
1.2. Hàng hóa được áp dụng triển khai tại Website vissanmart.com là hàng hóa, sản phẩm trong đăng ký kinh doanh mà Vissan đang áp dụng.
1.3. Có nhu cầu được giao Sản phẩm đến các địa điểm phù hợp với Chính sách giao hàng đăng tải trên Website.
2. Xác lập và hủy đơn hàng trên Vissan
2.1. Xác lập hợp đồng mua bán trên Vissan
- Mọi thông tin về sản phẩm đưa ra trên Website vissanmart.com trong bất kỳ trường hợp nào không được hiểu là đề nghị giao kết hợp đồng của Vissan tới Khách Hàng.
- Khách Hàng đặt hàng trên Website sẽ hình thành một đơn đặt hàng (Đơn Đặt Hàng). Vissan gửi xác nhận Đơn đặt hàng thông qua một trong các hình thức sau:
+ Qua địa chỉ email mà Khách Hàng đã đăng ký với nội dung: danh sách sản phẩm, thời hạn giao hàng, điện thoại liên hệ, thông tin người nhận, người đặt hàng, giá trị thanh toán…
+ Qua việc cập nhật tình trạng đơn hàng trong hệ thống quản lý tài khoản của Khách Hàng trên Website/Ứng Dụng với nội dung Đơn hàng đã được xác nhận, hoặc nội dung có ý nghĩa tương đương.
+ Gọi điện cho Khách hàng để xác nhận đơn hàng.
+ Trong quá trình xử lý Đơn Đặt Hàng của Khách Hàng, Vissan có quyền không xác nhận một phần hoặc toàn bộ Đơn Đặt Hàng trong một số trường hợp bao gồm nhưng không giới hạn:
ü Vissan không thể đáp ứng một phần hoặc toàn bộ các điều kiện giao dịch trong Đơn Đặt Hàng của Khách Hàng do nguyên nhân khách quan, do lỗi kỹ thuật từ hệ thống.
ü Vissan nghi ngờ có sự đầu cơ kiếm lợi từ Khách Hàng (khái niệm đầu cơ được quy định tại khoản 2.2 dưới đây).
2.2. Vissan có quyền hủy Đơn Hàng đã được xác nhận trong một số trường hợp sau đây:
- Khi Vissan cho rằng Khách Hàng có dấu hiệu:
+ Đầu cơ (được hiểu là Khách Hàng lợi dụng các chính sách bán hàng của Vissan để đặt hàng với số lượng nhiều và/hoặc không dùng cho mục đích tiêu dùng cuối cùng mà để mua đi bán lại, nhằm tìm kiếm lợi ích).
+ Dùng những sơ hở, lỗi hệ thống, những sai sót, nhầm lẫn dẫn đến sai lệch về thông tin Sản Phẩm (bao gồm nhưng không giới hạn về giá, về điều kiện giao hàng, về trạng thái tồn, về đặc tính, chủng loại Sản Phẩm, về các điều kiện, ưu đãi đi kèm theo Sản Phẩm) trong quá trình thực hiện giao dịch của Vissan để mua hàng nhằm nhận được lợi ích cao hơn so với bình thường.
+ Vi phạm các quy định của Chính Sách Khuyến Mại quy định tại Mục 2.3 Điều Khoản và Điều Kiện này.
+ Khi Vissan hoặc nhân viên giao hàng của Vissan không liên hệ được với Khách Hàng từ ba (03) lần trở lên trong vòng 15 phút vì lý do chủ quan của Khách hàng kể từ thời điểm bắt đầu liên hệ giao hàng.
- Khi Bất khả kháng ảnh hưởng tới việc thực hiện Đơn hàng của Vissan diễn ra và kéo dài quá hai mươi tư (24) giờ kể từ thời điểm bắt đầu xảy ra Bất khả kháng, Vissan sẽ bằng mọi phương thức, nỗ lực tối đa thông báo cho Khách Hàng về tình trạng này và đề xuất thời gian thực hiện Đơn hàng mới. Trường hợp, Khách Hàng không đồng ý với đề xuất của Vissan có thể chủ động hủy Đơn hàng hoặc Vissan sẽ chủ động hủy.
- Các trường hợp Vissan có căn cứ xác định Hợp Đồng vô hiệu theo quy định của pháp luật.
Trong trường hợp Đơn Đặt Hàng đã được xác nhận bị hủy một phần hoặc toàn bộ, số tiền Khách Hàng đã thanh toán của Đơn Đặt Hàng bị hủy sẽ được hoàn trả lại cho Khách Hàng theo quy định tại Chính sách đổi trả đăng tải trên Website.
2.3. Để đảm bảo tính công bằng và quyền lợi của Khách Hàng là người tiêu dùng cuối cùng, Vissan có quyền áp dụng các điều kiện hạn chế trong việc triển khai các chương trình khuyến mại (“CTKM”), bao gồm nhưng không giới hạn ở:
- Giới hạn về số lượng Sản Phẩm tối đa trong mỗi CTKM mà một Khách Hàng được mua.
- Giới hạn về mục đích mua Sản Phẩm, theo đó Sản Phẩm mua trong các CTKM chỉ được sử dụng để tiêu dùng, không được kinh doanh, mua đi bán lại, hoặc chuyển nhượng dưới bất cứ hình thức nào.
- Các giới hạn khác (nếu có) được quy định chi tiết trong từng CTKM. Các điều kiện hạn chế trong việc triển khai các CTKM sau đây gọi là Chính Sách Khuyến Mại.
Vì vậy, Vissan có quyền không xác nhận, từ chối hoặc hủy hoặc thu hồi các Sản Phẩm đã giao của các Đơn Hàng vi phạm bất kỳ nội dung nào trong Chính Sách Khuyến Mại mà không cần thông báo đến Khách Hàng. Để làm rõ, Đơn Đặt Hàng vi phạm Chính Sách Khuyến Mại là Đơn Đặt Hàng vi phạm do một hoặc một nhóm Khách Hàng có liên hệ với nhau, sử dụng một hay nhiều tài khoản trên Vissan để đặt mua Sản Phẩm có áp dụng CTKM. Vissan sẽ sử dụng các công cụ của mình để xác minh và có toàn quyền quyết định Đơn Đặt Hàng đó có vi phạm Chính Sách Khuyến Mại hay không.
3. Giá cả, hóa đơn GTGT và thanh toán
3.1. Giá của Sản Phẩm đã bao gồm thuế giá trị gia tăng. Trong mọi trường hợp, giá của Sản Phẩm không bao gồm phí vận chuyển. Chi phí vận chuyển được quy định cụ thể tại Chính sách giao hàng đăng tải trên Website.
3.2. Khách Hàng có quyền yêu cầu xuất hóa đơn và được nhận hóa đơn tài chính hợp lệ cho Đơn Đặt Hàng bằng cách nhấn vào ô “Xuất hóa đơn cho đơn hàng” trước khi tiến hành thanh toán. Khách hàng chịu trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin xuất hóa đơn tài chính. Vissan sẽ không hỗ trợ thực hiện bất kỳ yêu cầu thay đổi/sửa đổi nào đối với thông tin xuất hóa đơn GTGT từ Khách Hàng sau khi hóa đơn đã được xuất. Giá trị xuất hóa đơn bằng giá trị hàng thanh toán bằng tiền mặt và chuyển khoản.
(*) Lưu ý : Trong mọi trường hợp, Vissan không hỗ trợ tách/ gộp nhiều Đơn Hàng và xuất hóa đơn GTGT cho Đơn Hàng tách/gộp này.
3.3. Khách Hàng thanh toán giá trị của Đơn Hàng theo quy định tại Chính sách giao hàng, Chính sách thanh toán đăng tải trên Website trước khi nhận Sản Phẩm của Đơn Đặt Hàng đó. Khi Khách Hàng nhấn vào ô “Xác nhận đơn hàng” để tiến hành thanh toán Đơn Đặt Hàng có nghĩa là (i) Khách Hàng xác nhận đã rà soát thông tin Đơn Đặt Hàng; và (ii) Khách Hàng đồng ý là Điều Khoản Và Điều Kiện sẽ được áp dụng cho giao dịch mua Sản Phẩm trong Đơn Đặt Hàng đó.
3.4. Để đảm bảo an toàn thanh toán, Khách Hàng lưu ý.
- Chỉ thực hiện thanh toán trực tuyến tại cửa sổ liên kết từ Vissan chuyển đến.
- Sử dụng và bảo quản thẻ cẩn thận (thẻ tín dụng, thẻ ATM…), bảo mật thông tin tài khoản/thông tin thẻ.
- Không cho người khác mượn hoặc sử dụng thẻ/tài khoản để mua hàng tại Vissan. Ngay khi phát hiện giao dịch phát sinh bất thường nào tại Vissan, Khách Hàng cần liên hệ ngay với Trung Tâm CSKH của Vissan để được xử lý kịp thời. Trong mọi trường hợp, với thẻ tín dụng/ghi nợ quốc tế, Khách Hàng vui lòng không để lộ số CVV/CVC/CSC (là mã số bảo mật, bộ ba kí tự số được in ở mặt sau của thẻ) để bảo mật thông tin thẻ.
4. Giao nhận sản phẩm
4.1. Sản Phẩm sẽ được giao đến địa chỉ Khách Hàng yêu cầu trong Đơn Hàng vào thời gian quy định tại Chính sách giao hàng đăng tải trên Website hoặc vào thời gian Khách Hàng yêu cầu được nhận hàng với điều kiện thời gian giao hàng này phải phù hợp với Chính sách giao hàng đó.
Trong trường hợp Khách Hàng muốn thay đổi người nhận hàng thì Khách Hàng phải gọi điện cho tổng đài Chăm sóc Khách hàng thông báo lại tên và số điện thoại liên lạc của người được Khách Hàng chỉ định nhận Sản Phẩm cũng như địa chỉ nhận Sản Phẩm. Người được Khách Hàng chỉ định nhận Sản Phẩm trên Đơn Đặt Hàng hoặc bằng điện thoại như quy định tại Điều 4.1 này được gọi chung là “Người Nhận Hàng”. Khách hàng không được thay đổi địa chỉ nhận.
Địa chỉ đã được khai báo trên hệ thống sẽ không thể thay đổi trong mọi trường hợp.
4.2. Quy định về kiểm tra Sản Phẩm khi nhận hàng được quy định tại Chính sách giao hàng được đăng tải trên Website.
Rủi ro và quyền sở hữu Sản Phẩm sẽ được chuyển cho Khách Hàng từ thời điểm Người Nhận Hàng ký vào hóa đơn đơn hàng. Khách Hàng cần giữ lại hóa đơn đơn hàng để đối soát hoặc để giải quyết các vấn đề có thể phát sinh liên quan đến Sản Phẩm (nếu có).
5. Đổi, trả sản phẩm
Việc đổi, trả Sản Phẩm được thực hiện theo các quy định tại Chính sách đổi trả đăng tải trên Website.
6. Chiết khấu ưu đãi mua hàng
Quy định về chiết khấu ưu đãi khi mua sắm tại Website vissanmart.com thực hiện theo chính sách ưu đãi của Công ty Vissan tại từng thời điểm.
7. Chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại
Trong trường hợp có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở chất lượng hàng hóa/dịch vụ, việc giao Sản Phẩm, thái độ của nhân viên giao hàng, việc đổi/ trả Sản Phẩm…Khách Hàng có thể liên hệ Tổng đài Chăm sóc Khách hàng. Khi liên hệ, Khách Hàng phải cung cấp số Đơn Đặt Hàng. Nhân viên Chăm sóc Khách Hàng sẽ tiếp nhận và phản hồi lại cho Khách Hàng trong thời gian sớm nhất.
8. Giới hạn trách nhiệm
Trong mọi trường hợp, Vissan không chịu trách nhiệm đối với mọi thiệt hại/ mất mát/ tổn thất/ hư hỏng mà Khách Hàng phải chịu sau thời điểm rủi ro được chuyển từ Vissan sang Khách Hàng, trừ khi do lỗi của Vissan gây ra.
9. Điều khoản chung
9.1. Các quy định được dẫn chiếu trong Điều Khoản Và Điều Kiện này là một phần không thể tách rời của Điều Khoản Và Điều Kiện này. Nếu có bất cứ sự không thống nhất nào giữa Điều Khoản Và Điều Kiện này với bất cứ quy định nào khác về cùng một nội dung, nội dung của Điều Khoản Và Điều Kiện này sẽ được ưu tiên áp dụng.
9.2. Vissan và Khách Hàng khi truy cập và mua hàng trên vissanmart.com đồng nghĩa với việc đồng ý thực hiện mọi nghĩa vụ quy định tại Điều Khoản Và Điều Kiện này. Vissan có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều Khoản Và Điều Kiện này, tùy từng thời điểm. Các thay đổi sẽ có hiệu lực ngay khi được cập nhật chính thức trên Website và không cần phải thông báo trước, khi Khách hàng tiếp tục thực hiện giao dịch thông qua Vissan sau khi thay đổi Điều Khoản Và Điều Kiện mới có hiệu lực, có nghĩa là Khách Hàng chấp nhận với những thay đổi đó. Một lần nữa, Vissan lưu ý: Khách Hàng vui lòng cập nhật thường xuyên hoặc đọc kỹ lại Điều Khoản Và Điều Kiện trước khi thực hiện giao dịch.
9.3 Nếu bất kỳ nội dung nào của các Điều Khoản Và Điều kiện này bị bất kỳ cơ quan có thẩm quyền xem là vô hiệu hoặc không thể thực hiện toàn bộ hoặc một phần, thì tính hiệu lực của các nội dung khác trong Điều Khoản Và Điều kiện này sẽ không bị ảnh hưởng.
9.4. Điều Khoản và Điều Kiện này và mọi vấn đề phát sinh trong quan hệ hợp đồng giữa Vissan và Khách Hàng sẽ được hiểu và điều chỉnh theo quy định của luật pháp Việt Nam. Mọi tranh chấp, khác biệt, khiếu nại phát sinh từ/hoặc liên quan đến nội dung của Điều Khoản Và Điều Kiện này sẽ được giải quyết thông qua thương lượng trên tinh thần thiện chí trong vòng ba mươi (30) ngày. Nếu không thể giải quyết trong thời hạn ba mươi (30) ngày này, tranh chấp, khiếu nại trên có thể được giải quyết tại cơ quan tòa án có thẩm quyền.
C. VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN:
3.1. Chính Sách Giao Hàng:
Giao hàng 2h hoặc trong ngày: Địa điểm nhận hàng nằm ở các quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Tân Bình, Tân Phú, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức.
Giao hàng ngày hôm sau: Địa điểm nhận hàng ở tất cả các Quận nội thành TP.HCM (Trừ các Huyện ngoại thành Củ Chi, Hóc Môn, Cần Giờ, Nhà Bè, Bình Chánh).
Đối với đơn hàng đặt và nhận trong ngày, đơn hàng phải đặt trước 16h00 hàng ngày. Trường hợp đặt sau 16h00, Vissan sẽ giao hàng sau một (1) ngày.
Hiện tại chính sách mua hàng chỉ áp dụng tại khu vực TP.HCM. Trong một số trường hợp khách quan Vissan có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng,... và đều có thông báo đến khách hàng.
Các điều kiện khác:
Vissan không giao hàng quá 2 lần khi khách hàng tự ý đổi địa điểm giao hàng hoặc không liên hệ được với khách hàng khi đến địa điểm giao hàng đã được xác nhận với Quý khách hàng trước đó.
Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
Vissan có quyền từ chối phục vụ giao hàng cho khách hàng khi cảm thấy việc giao hàng tại nhà có thể gây nguy hiểm cho nhân viên giao hàng.
Trong các trường hợp bất khả kháng do thiên tai, lũ lụt,… Vissan không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không giao hàng tận nơi như đã thỏa thuận với khách hàng.
Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận hàng, không áp dụng đổi trả hàng hóa cho sản phẩm thịt tươi đã qua ngày.
3.2. Chính Sách Đổi Trả:
- 1. Điều kiện và thời gian đổi trả:
Đối với các sản phẩm quý khách hàng mua tại website vissanmart.com, khi kiểm tra sản phẩm cùng nhân viên giao hàng, nếu gặp trường hợp:
- Sản phẩm bị rách bao bì
- Bị hư hỏng do vi khuẩn hoặc côn trùng xâm nhập
- Bị hư hỏng trong quá trình lưu thông
- Sản phẩm hết hạn sử dụng
Sẽ áp dụng thời gian đổi trả như sau:
1 NGÀY: Hàng đông lạnh, Thịt tươi
3 NGÀY: Các sản phẩm khác
- 2. Quy trình đổi trả hàng:
Khi sản phẩm quý khách mua gặp lỗi (giao không đúng, sản phẩm bị lỗi,..) mong quý khách thông cảm và liên lạc ngay đến số tổng đài 19001960. Vissan sẽ nhanh chóng cho nhân viên đến tận nhà để xác nhận lỗi và đổi trả sản phẩm.
- 3. Trường hợp đơn hàng đã thanh toán trực tuyến cần trả hàng:
Vissan sẽ hoàn tiền vào thẻ quý khách đã sử dụng để thanh toán hoá đơn theo thời hạn sau:
- Đối với ví Momo: Khách hàng nhận được tiền hoàn từ 3 đến 5 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).
- Đối với thẻ Visa/Master card/JCB: Khách hàng nhận được tiền hoàn từ 12 đến 15 ngày.
Trường hợp nếu quá thời hạn trên, Quý khách hàng chưa nhận được tiền vui lòng liên hệ số hotline 19001960 để được hỗ trợ.
D. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN:
VISSAN cung cấp cho khách hàng các phương thức thanh toán tiện lợi như sau:
Cách 1. Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD - giao hàng và thu tiền tận nơi).
Cách 2. Thanh toán bằng ví Momo
Hướng dẫn các bước mua hàng
và thanh toán bằng ví Momo
Bước 1 - Chọn mặt hàng cần mua tại website vissanmart.com, sau đó xem lại giỏ hàng và Chọn Mua
Bước 2 - Tại bước Phương thức thanh toán, chọn Ví điện tử MoMo
Bước 3 - Sau khi nhấn nút đặt hàng, bạn sẽ được chuyển hướng đến trang Momo
Bước 4 - Đăng nhập MoMo và chọn Xác Nhận thanh toán. Vậy là xong!