Bà Phạm Thanh Hà, chuyên viên truyền thông Phòng Thị trường công ty Vissan cho biết: Thực hiện chủ trương của UBND TP.HCM về việc mở rộng thị phần và tăng độ phủ của hàng hóa Việt Nam, phát triển mạng lưới phân phối, gia tăng hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh và xây dựng thương hiệu tại thị trường Campuchia giai đoạn 2010- 2015, công ty Vissan - thuộc Tổng công ty thương mại Sài Gòn (SATRA) đã tham gia hội chợ HOCHIMINH CITY EXPO 2013 từ ngày 3 đến 7-4-2013 tại Mondial Center thủ đô PhnomPenh - Campuchia.

Theo nghiên cứu thị trường mới nhất của Vissan, hiện nay người tiêu dùng Campuchia đang chuyển hướng sang dùng sản phẩm, hàng hóa Việt Nam thay hàng Thái Lan do kim ngạch nhập hàng Việt Nam đã ngang với Thái Lan, đồng thời hàng Việt Nam có giá tương đối rẻ, chất lượng tương đương với hàng Thái Lan, ổn định hơn hàng Trung Quốc. Chính vì thế Công ty Vissan đã đặt văn phòng đại diện tại Phnôm Pênh và ký kết hợp tác với nhà phân phối Ung Gech (Campuchia) từ tháng 8-2012.
|
Nhằm tiếp cận thị trường bằng chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm, đặc biệt là tiếp tục áp dụng triệt để các chương trình chia sẻ lợi nhuận với người lao động, nhân dịp Giỗ Tổ Hùng Vương, từ ngày 18-4-2013 đến 21-4-2013, Công ty VISSAN tổ chức khuyến mãi giảm giá một số mặt hàng tươi sống tại Siêu thị Giant Hypermarket.
Cụ thể sẽ giảm 10% trên giá bán lẻ một số mặt hàng tươi sống: |

