VISSAN TRIỂN KHAI PHƯƠNG THỨC ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ BẰNG QR CODE

2019-01-28 10:51:23

Nhằm mục đích nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, công ty VISSAN triển khai phương thức đánh giá bằng QR CODE thông qua các bảng mica được trang bị tại cửa hàng VISSAN và các điểm bán thịt tươi sống của công ty.

Hướng dẫn sử dụng QR CODE đánh giá chất lượng phục vụ:

  • Bước 1: Truy cập ứng dụng Facebook hoặc Zalo.
  • Bước 2: Tại giao diện sử dụng Faecbook và Zalo, trên thanh TÌM KIẾM ở góc trên cùng màn hình, nhấn vào biểu tượng mã QR nằm bên phải.
  • Bước 3: Di chuyển camera điện thoại đến mã QR trên bảng mica.

  • Bước 4: Đánh giá chất lượng phục vụ tương ứng từ 1 sao đến 5 sao.
  • Bước 5: Chọn ĐÁNH GIÁ để hoàn tất.

Chương trình được áp dụng tại Chuỗi Cửa hàng giới thiệu sản phẩm VISSAN và toàn bộ điểm bán thịt tươi sống trên kênh siêu thị của công ty, bao gồm: hệ thống siêu thị Saigon Co.op, hệ thống siêu thị Vinmart, Vinmart+, Satrafoods, Satramart, Aeon Citimart, Giant, Auchan, Cocomart, Queenland mart, Zakkamart và Mỹ Đức.

Xem tiếp

Quay lại