VISSAN TỔ CHỨC PHIÊN CHỢ XUÂN NGHĨA TÌNH - TẾT SUM VẦY NĂM 2021

Nhằm tạo không khí Tết 2021 vui tươi, đầm ấm và nghĩa tình cho toàn bộ cán bộ công nhân viên, ngày 06/02/2021, Ban Chấp hành Công đoàn cùng Ban Chấp hành Đoàn thanh niên công ty VISSAN đã tổ chức Phiên chợ xuân nghĩa tình 2021.

Ngày hội năm nay gồm hoạt động bán hàng các sản phẩm công ty, các mặt hàng nhu yếu phẩm, các mặt hàng phục vụ Tết cho người lao động. Với chính sách giảm giá và chương trình hỗ trợ 100.000.000 đồng bằng phiếu mua hàng, người lao động đang làm việc tại VISSAN có thể mua sắm sản phẩm chất lượng, an toàn với chi phí ưu đãi.

Song song với các chương trình khuyến mãi, cũng trong ngày hội, tập thể Ban Lãnh đạo Công ty VISSAN đã trao những phần quà Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, trong phiên chợ Xuân còn có chương trình rút thăm may mắn cho toàn thể cán bộ công nhân viên với tổng số tiền 150.000.000 đồng. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và tạo sự quan tâm của tập thể Ban Lãnh đạo Công ty đối với người lao động.

Xuân Nghĩa Tình – Tết Sum Vầy là hoạt động ý nghĩa mang tính nhân văn sâu sắc mà VISSAN mang tới trong dịp Tết đến Xuân về, góp phần vun đắp nét đẹp văn hóa ngày Tết đoàn tụ, sum vầy.

Quay lại