VISSAN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH NĂM 2021 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2022

Ngày 24/01/2022, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Hội nghị có sự tham dự của Ông Nguyễn Phúc Khoa - Chủ tịch hội đồng quản trị công ty VISSAN, Ông Nguyễn Ngọc An - Tổng Giám Đốc công ty cùng các thành viên Ban Điều Hành và trưởng, phó các phòng ban công ty.

Ban Lãnh đạo Công ty VISSAN tham gia hội nghị

Tại Hội nghị, Ban Lãnh đạo VISSAN đã trình bày kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh công ty năm 2021. Theo đó, năm 2021 công ty đạt tổng doanh thu 4.326 tỷ đồng, đạt 85% so với kế hoạch. Lợi nhuận trước thuế đạt gần 184,7 tỷ đồng, đạt 103% so với kế hoạch. Thu nhập bình quân đạt 9,697,000 đồng/người/tháng, đạt 111% so với kế hoạch.Sản lượng thịt heo 14.715 tấn, đạt 83% so với kế hoạch; sản lượng thịt bò 737 tấn, đạt 68% so với kế hoạch. Sản lượng thực phẩm chế biến 23.909 tấn, đạt 79% so với kế hoạch. Cũng trong năm 2021, công ty đã ra mắt thị trường các sản phẩm mới như: Há cảo ngũ sắc, xúc xích sụn giòn,… Cùng với việc đa dạng hóa ngân hàng sản phẩm, hoạt động kinh doanh trực tuyến đã được Công ty thúc đẩy phát triển mạnh mẽ trong năm 2021, thông qua việc tiếp tục ra mắt kênh bán hàng trực tuyến vissanmart.com tại Chi nhánh Hà Nội và Chi nhánh Đà Nẵng; thúc đẩy liên kết hợp tác với các sàn thương mại điện tử phổ biến được nhiều người tiêu dùng sử dụng như: Shopee, Grab,… để phục vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, đặc biệt là trong giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát mạnh.

Lãnh đạo các Phòng, Ban lên nhận bằng khen

Bước sang năm 2022, Công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh chiến lược phát triển nguồn nguyên liệu heo hơi theo hướng Feed - Farm – Food đồng thời phối hợp rà soát, kiểm tra, đánh giá nguồn nguyên liệu heo hơi, bò hơi theo bộ tiêu chí đánh giá của nhà cung cấp cho Công ty. Triển khai phương án nhập khẩu, dự trữ thịt heo, thịt bò đông lạnh và  xây dựng các liên kết, hợp tác về nguồn nguyên liệu heo hơi với các đơn vị chăn nuôi lớn nhằm đảm bảo nguồn heo hơi ổn định, kiểm soát chất lượng và giá cả cạnh tranh trong dài hạn.

Đối với ngành thực phẩm tươi sống, công ty sẽ thực hiện kinh doanh ngành hàng thực phẩm tươi sống thông qua nhiều giải pháp đồng bộ, toàn diện từ phương thức bán hàng, khai thác thế mạnh tại hệ thống phân phối kênh bán hàng truyền thống; Tập trung triển khai kinh doanh các sản phẩm thịt heo, thịt bò đến nhiều kênh phân phối khác nhau, đặc biệt chú trọng đến kênh bán hàng online; rà soát các sạp chợ truyền thống để phục vụ kinh doanh có hiệu quả, góp phần tăng sản lượng ngành hàng tươi sống; Triển khai xây dựng kế hoạch kinh doanh sản phẩm khay vỉ, trong khi chờ dự án đầu tư Dây chuyền đóng gói thịt mát VISSAN đưa vào sử dụng.

Giải pháp phát triển ngành hàng thực phẩm chế biến trong năm 2022 sẽ tập trung đẩy mạnh công tác bán hàng, tăng độ bao phủ hàng hóa, mở rộng diện tích trưng bày; Tiếp tục thực hiện tái cơ cấu tỷ trọng ngành hàng nhằm hạn chế rủi ro trong kinh doanh. Đồng thời thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng đối với sản phẩm trọng tâm, các sản phẩm mới tại nhiều kênh bán hàng khác nhau. Đối với hoạt động xuất khẩu mặt hàng thực phẩm chế biến, tiếp tục duy trì các thị trường xuất khẩu truyền thống và mở các thị trường mới, có tiềm năng cao, đưa ra các giải pháp tối ưu cho các thị trường này.

 

Quay lại