VISSAN ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM 2015

    Sáng ngày 02/04/2016 tại Khách sạn Marriott Hà Nội, Công ty VISSAN vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015. Đây là chương trình do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam tổ chức, nhằm tuyên truyền, biểu dương những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và có đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia.

    Tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Văn Đức Mười đã đại diện cho VISSAN nhận danh hiệu này. Đây là lần thứ 5 liên tiếp Công ty VISSAN nhận danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam. Cũng tại buổi lễ, VISSAN còn được xướng tên trong Top 15 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015.

    Trải qua hơn 45 năm hoạt động, Công ty VISSAN đã trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thực phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến từ thịt. VISSAN hiện đang sở hữu hệ thống phân phối rộng khắp, bao gồm: 130.000 điểm bán trên kênh truyền thống, hơn 1000 siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc và hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm tại hơn 60 điểm. Các sản phẩm của VISSAN gần như hiện diện trong bữa ăn của hàng triệu gia đình; trong chiếc giỏ đi chợ của các bà, các chị; trong cặp xách của các em học sinh…

    Hiện nay, VISSAN đang triển khai các dự án di dời và đổi mới công nghệ, dự án tái cấu trúc bộ máy tổ chức nhân sự, hoàn chỉnh việc cổ phần hóa… để tiếp tục thực hiện sứ mệnh cung cấp nguồn thực phẩm chất lượng, an toàn, giá cả ổn định cho người tiêu dùng. 

Quay lại